Logo Công ty TNHH TM & DV Du lịch Thuận Phong lấy ý tưởng từ việc cách điệu hai ký tự “T” và “P” (ký tự đầu tiên trong từ Thuận Phong) trên khung nền tròn với ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
Về cấu trúc, logo có dạng hình tròn với hai màu chủ đạo là xanh dương đậm và vàng cam; bên trong là hai ký tự “T” và “P” được cách điệu dựa trên hình ảnh phượng hoàng. Phía dưới phần biểu tượng là dòng chữ “THUẬN PHONG TRAVEL” – tên viết tắt của công ty TNHH TM & DV Du lịch Thuận Phong.
Về ý nghĩa được thể hiện qua các yếu tố sau:
Về màu sắc, logo công ty gồm 02 màu xanh dương đậm và vàng cam. Màu xanh dương tượng trưng cho màu của trời – thiên thanh, màu vàng cam tượng trưng cho màu của đất – thổ hoàng, kết hợp với nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên môn cao của công ty đã hội tụ đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa để giúp công ty vươn đến những tầm cao mới.
Về cấu trúc, logo có dạng hình tròn: hình khối đặc biệt trong hình học, không góc cạnh, không có điểm đầu hay kết thúc; ngoài ra, hình tròn còn thể hiện tính dương, các đường lượn sóng cách điệu phượng hoàng thể hiện tính âm: âm dương là hình thức khởi thủy của vạn vật, là hai trạng thái đối nghịch nhưng không thể tách rời mà tác động tương hỗ lẫn nhau. Do đó, logo công ty TNHH TM & DV Du lịch Thuận Phong thể hiện sự hài hòa âm dương để vận động, sinh sôi và phát triển, tượng trưng cho sự hoàn hảo, gắn kết và phát triển liền mạch.
Hình tròn màu vàng cam còn tượng trưng cho mặt trời, hình trăng khuyết xanh dương tượng trưng cho mặt trăng: thể hiện quyết tâm của công ty luôn phấn đấu cung cấp dịch vụ tốt và kịp thời nhất bất kể ngày đêm nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Hai ký tự “T” và “P” được thể hiện cách điệu, lồng ghép vào nhau với nhiều ý nghĩa:
- Ký tự “T” được thể hiện với nét chữ đậm, chắc như một bệ đỡ vững chắc, đáng tin cho sự lựa chọn của khách hàng.
- Ký tự “P” với nét cách điệu hình ảnh phượng hoàng – vẻ đẹp đức hạnh, duyên dáng và thanh nhã – thể hiện sự chu đáo, tỉ mỉ trong cách phục vụ của công ty đối với khách hàng.
- Việc cách điệu & lồng ghép 2 ký tự “T” và “P” đồng thời mang đến hiệu ứng hình ảnh chim phượng hoàng đang nâng đỡ “TP” bay cao, thể hiện khát vọng phát triển thịnh vượng, lớn mạnh của doanh nghiệp.
Phần chữ:
Dòng chữ “THUẬN PHONG” có nghĩa là “theo chiều gió” thể hiện doanh nghiệp phát triển thuận lợi, suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa, tên thương hiệu gắn liền với tên doanh nghiệp khẳng định sự phát triển lâu dài, bền vững của doanh nghiệp.
Chữ “TRAVEL” có nghĩa tiếng Việt là “DU LỊCH”, thể hiện sự đồng hành cùng khách hàng đến những chân trời mới.
Thông qua tổng thể logo, Công ty TNHH TM & DV Du lịch Thuận Phong muốn truyền tải thông điệp về khát vọng vươn xa trong lĩnh vực du lịch lữ hành qua chất lượng dịch vụ hoàn hảo, thái độ phục vụ chu đáo và tinh thần học hỏi không ngừng. Đồng thời, logo Thuận Phong Travel còn thể hiện sự phát triển thuận lợi, bền vững với những ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ, hướng đến tương lai thịnh vượng cho doanh nghiệp và tất cả khách hàng.
Bên cạnh đó, công ty cũng công bố slogan mới: “Trải nghiệm vô TẬN – Dịch vụ từ TÂM” với nhiều ý nghĩa. Với sự đổi mới này, Thuận Phong Travel hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý đối tác, Quý khách hàng trong tương lai.